Sunday, May 3, 2009

मन तृप्त झालं आहे पण उत्साह स्वस्थ बसूं देत नाही.

माझ्या “कृष्ण उवाच” ह्या ब्लॉगवर आज पावलाख वाचनं झाली.
निरनीराळ्या विषयावर एकूण ३९२ लेखनं मी केली.

त्यामधे,
अनुवादीत कविता (129) आई विषयी (8) माझ्या कविता (43)
माझ्या कवितेतून माझे विचार (18) गम्मत (12) गोष्ट (23) चर्चा (6) चिंतन (14) टिका (2) प्रश्नोत्तरे (1)भाषण (2) लेख (87) वर्णन (2) विचार (31)

विडंबन(1) व्यक्ती आणि वल्ली(11) श्रद्धांजली (1)

२००७ जानेवारी पासून मी माझं लेखन लिहायलासुरवात केली.
२००७ मधे एकूण —–३,५१८ वाचनं झाली.
२००८ मधे एकूण ——१४,७११ वाचनं झाली.
२००९ मधे एप्रिल पर्यंत —-६,७५१ वाचनं झाली.
२००९ मधे दर महिन्याला सरासरी १,६०० वाचने होत आहेत.
१०जानेवारी २००९ मधे ह्या एका दिवशी –१६८ वाचनं झाली.
दर दिवशी सरासरी ५० वाचने होत असतात.
मी माझ्या सर्व मायबाप वाचकांचे आभार मानतो. आणि माझ्या ब्लॉगवर त्याचं स्वागत करतो.



श्रीकृष्ण सामंत (स्यान होझे कॅलिफोरनीया)

shrikrishnas@gmail.com

No comments: