Thursday, December 3, 2009

विष प्राशन केले तीने दवा समजूनी

अनुवाद.( होके मजबूर मुझे उसने भुलाया होगा….)

विसरली ती मला विवश होऊनी
विष प्राशन केले तीने दवा समजूनी

असाव्या कथील्या अनेक कथा अंतराने
न वाहता प्राशीली आसवे लोचनाने
जाळीली मम प्रेमपत्रे बंद कक्ष करूनी
उच्चारीले अनेक शब्द जिव्हेवर आणूनी

विसरली ती मला विवश होऊनी
विष प्राशन केले तीने दवा समजूनी

नजर चोरीली तीने व्याकूळ होऊनी
मनातील स्वप्ने दुभंगलेली पाहूनी
चित्र माझे भिन्तीवरचे हटवूनी
मी तळमळत आहे असे पाहूनी
विष प्राशन केले तीने दवा समजूनी

आठवूनी मजला मनोकामना उसळली
दिखाव्याच्या हंसण्याने दुःख्खे नाही छपली
नाव घेता माझे लोचने पाण्याने भिजली
सखीच्या खांद्यावरची मान नसेल उठवली
नजर चोरीली तीने व्याकूळ होऊनी

कचपाश मोकळे पाठीवर सोडूनी
सांवट दुःखाची चेहर्‍यावर आणूनी
वीज डोळ्यामधली फेकीली चमकूनी
गालावरची लाली गेली काही सांगूनी
नजर चोरीली तीने व्याकूळ होऊनी

विसरली ती मला विवश होऊनी
विष प्राशन केले तीने दवा समजूनी

श्रीकृष्ण सामंत (सॅन होझे कॅलिफोर्नीया)
shrikrishnas@gmail.com